.keywords { width:100%; float:left; margin:15px 0px 5px 0px; border-bottom: 1px #fff dashed; font-size:14px; font-family:arial; color: #F4A460; padding:5px; background:#BDEDFF; border:1px solid #ddd} .keywords a{ color:#7D2252 } .keywords a:hover{ color:#C36241; }

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

CÁC LOẠI DÚI NUÔI HIỆN NAY

CÁC LOẠI DÚI NUÔI HIỆN NAY



Sau khi đã hoàn thành phần hướng dẫn kỹ thuật làm chuồng nuôi dúi tiếp đến thì mình xin phép chia sẽ với các bạn các giống dúi tốt và được nhiều người nuôi hiện nay và dựa trên tổng quan về các giống này thì mình sẽ hướng dẫn cho các bạn nuôi giống dúi nào là tốt nhất và mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình mình nhất.

Ở bài viết mình có chia sẽ các giống dúi thông dụng hôm trước thì hiện tại có 4 loài dúi người nuôi thường hiện nay là:


Dúi trắng

dúi trắng tphcm

DÚI MÓC NHỎ

dúi móc nhỏ tại tphcm


Dúi má đào

dúi má đào tại tphcm


Dúi móc lớn

dúi móc lớn tại tphcm



Dúi Nâu
Dúi nâu tại tphcm


Và giống dúi hiện nay nuôi mà mang lại hiệu quả kinh tế cao và được nhiều người ưa chuộn chọn làm vật nuôi là loài dúi móc lớn. Khi bạn nuôi dúi trưởng thành thì con có thể đạt đến số kí 1.2kg - 1.5kg mang lại hiệu quả kinh tế rất tốt.

Bài viết chi sẽ thông tin cùng mọi người các bạn có nhu cầu tham qua hay chia sẽ kiến thức về dúi vui long liên hệ địa chỉ bên dưới giúp mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét