.keywords { width:100%; float:left; margin:15px 0px 5px 0px; border-bottom: 1px #fff dashed; font-size:14px; font-family:arial; color: #F4A460; padding:5px; background:#BDEDFF; border:1px solid #ddd} .keywords a{ color:#7D2252 } .keywords a:hover{ color:#C36241; }

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

GIÁ BÁN DÚI GIỐNG THAM KHẢO HIỆN NAY 2017

Giá bán dúi giống hiện nay:

Bài viết mình chia sẽ cùng với các bạn giá dúi giống được bán trên thị trường dúi giống tpHCM hiện nay
Giá dúi giống hiện nay 2017

Mình cũng bắt đầu nuôi  được một thời gian và có một số thông tin nhỏ để chia sễ lại cùng mọi người và cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn mua dúi giống sao cho tốt nhất và phù hợp vơi túi tiền của mình nhất, thì sau khoảng thời gian hơn một tháng khó khăn  đi tìm kiếm giống tại khấp TpHCM và các tỉnh lân cận để tham khảo giá bán hiện nay ở Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, và Long An thì mình nhận được một số kinh nghiệm và chia sẽ với mọi người như sau:
·         Giá bán dúi giống hiện nay ở TPHCM hiện nay giao động khoảng từ 1.6tr – 1.8tr một cặp dúi giống bố mẹ
·         Giá bán dúi giống hiện nay ở Đồng Nai có thấp hơn TP HCM một chút giao động trong khoảng 1.5tr – 1.7tr một cập dúi bố mẹ
·         Giá bán dúi giống hiện nay ở Long An hiện tại giá cũng tương tư như giá bán tại Đồng Nai mình nghĩ giá ở các tỉnh gần TpHCM sẽ tương đồng nhau về giá
·         Giá bán hiện nay ở Bình Dương thì cũng tương tự như Long An và Đồng Nai nhé các bạn.

Đây là một số kinh nghiệm cá nhân chia sẽ cùng mọi người bạn nào có thông tin thêm về giá chia sẽ thêm giúp mình với nha.

Bạn nào có nhu cầu trao đổi thông tin thì liên hệ giúp mình qua địa chỉ liên lạc bên dưới nhé. Chúc các bạn nuôi thành công.

Mọi thông tin xin liên hệ:
- Tuấn Quang
- SĐT: 0961 248 195
- Website: http://duigiongbinhchanh.blogspot.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/duigiongduithittphcm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét